văn phòng điện tử E-office DigiO

văn phòng không giấy

chuyển đổi số doanh nghiệp

M s M

Đang tải

DigiO - Giải pháp văn phòng điện tử 14in1 cho doanh nghiệp

DigiO - Giải pháp văn phòng điện tử 14in1 cho doanh nghiệp

Văn phòng điện tử hay văn phòng không giấy giải pháp dành cho các doanh nghiệp đang xu thế được nhiều công ty công nghệ triển khai, nhắm đáp ứng những yêu cầu chuyển biến của hội, đồng thời giúp tăng trải nghiệm tối ưu cho người dùng 

sao văn phòng điện tử được sử dụng phổ biến? 

Điều thể dễ dàng nhận thấy trong các doanh nghiệp hiện nay tình trạng quá tải vềsở vật chất, trang thiết bị để lưu trữ văn bản, giấy tờ, nhất trong các phòng văn thư lưu trữ. Điều này làm tốn khá nhiều chi phí nguồn lực quản của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhu cầu làm việc quản từ xa ngày càng tăng cao sau đại dịch Covid-19. Chính vậy, phần mềm văn phòng điện tử ra đời giúp số hóa hệ thống quản tập trung, quản trị vận hành doanh nghiệp trên một nền tảng công nghệ tiện ích dễ dàng sử dụng. 

 
do ra đời Văn phòng điện tử DigiO của MSM?

Năm 2020, Chỉ thị giãn cách được áp dụng trên nhiều thành phố để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Điều này đã hạn chế sự di chuyển của mọi người, đặc biệt với đội ngũ nhân viên đi làm tại doanh nghiệp. Một trong những thay đổi lớn được quan sát thấy trong thời gian này sự chuyển dịch từ văn phòng truyền thống tới các giải pháp công nghệ trực tuyến (chuyển đổi số doanh nghiệp) 

một đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ chuyên nghiệp, đội ngũ MSM cũng bắt đầu mạnh mẽ hơn trong việc quảng giải pháp Văn phòng điện tử của mình. Cái tên DigiO - Giải pháp số hóa quản trị văn phòng được nhắc đến nhiều hơn với những khách hàng các Tập đoàn, Công ty lớn như TTC Sugar, Kim Oanh Group, IGC Group 

Văn phòng điện tử DigiO - giải pháp Digital Office 14in1 cho doanh nghiệp 

DigiO Phần mềm văn phòng điện tử với những tính năng hiện đại giúp lãnh đạo nhân viên điều hành quản công việc của mình một cách dễ dàng, thuận tiện. Phần mềm văn phòng điện tử DigiO chính giải pháp mới trong thời đại công nghệ số ngày nay để các doanh nghiệp hướng đếnvăn phòng không giấy”. 

 

bang so sanh.png (346 KB)

 

14 tính năng tuyệt vời của Văn phòng điện tử DigiO 

  1. Trình : Giúp người dùng quản toàn bộ văn bản trình , chuẩn hóa các quy trình tác nghiệp, các hình thức tiếp nhận, lưu trữ, trao đổi, xử công việc, ban hành văn bản trong công ty trực thuộc trong tập đoàn. Hỗ trợ quy trình tương tác giữa các CTTV Tập đoàn. Cung cấp thông tin tham mưu ràng nhằm tiết kiệm thời gian cho lãnh đạo phê duyệt các hồtrình . 

  1. Quản công việc: Giúp người dùng theo dõi tiến độ thực hiện công việc được giao của bản thân. Đồng thời báo cáo, trao đổi công việc đang thực hiện với quản . Người quản sẽ theo dõi được công việc của tất cả các thành viên trong dự án, báo cáo dự án, tiến độ, số lượng công việc của nhân viên. 

  1. Lịch làm việc: Giúp ghi nhớ, lưu trữ thời gian biểu hằng ngày/ hằng tuần/ hằng tháng một cách khoa học, chuyên nghiệp hiệu quả. Chức năng Lịch làm việc đóng vai trò quan trọng giúp các thành viên thực hiện đầy đủ công việc trong các bộ phận, công ty, tập đoàn một cách chủ động, đúng tiến độ. 

  1. Thông tin nội bộ: Giúp người dùng nắm bắt các thông tin công việc, hoạt động sự kiện từ Công ty, Tổng công ty hoặc từ Tập đoàn một cách nhanh chóng, hiệu quả chính xác nhất. Người dùng dễ dàng tra cứu nội dung những thông tin cần thiết, giúp các đơn vị quản được tất cả các nội dung thông báo của Tập đoàn Công ty. 

  1. Thông báo: Ghi nhận các thông tin sự kiện từ Tập Đoàn các hoạt động của công ty một cách nhanh chóng. Dễ dàng tra cứu nội dung thông tin cần thiết; giúp các đơn vị quản được tất cả các nội dung thông báo của Tập đoàn Công ty.

  1. Danh bạ: Cung cấp thông tin sơ đồ tổ chức Công ty, thông tin phòng ban danh bạ của toàn thể Cán bộ nhân viên (CBNV). Thông tin nhân được đồng bộ tự động (Sync) từ hệ thống Active Directory khi sự thay đổi. Cung cấp màn hình làm việc (Dashboard) trực quan dễ dàng tìm kiếm thông tin nhân, hệ thống chức danh hoặc phòng ban. Cung cấp danh sách phòng ban, sơ đồ tổ chức trong Công ty để người dùng thể nắm thông tin ràng nhanh chóng.

  1. Quản Nhân sự 

  • Nghỉ phép: Cho phép tạo phiếu nghỉ phép, công tác ngoài, nghỉ , tìm kiếm, lưu trữ các thông tin nghỉ phép đã tạo. Cung cấp thông tin ngày phép cho người dùng: tổng số ngày phép, số ngày đã nghỉ, số ngày phép còn lại. Hệ thống hiển thị thông tin nghỉ phép trong tuần của CBNV từng Đơn vị. Hỗ trợ tính năng ứng phép. 

  • Chấm công: Giúp bộ phận nhân sự quản được giờ vào/ giờ ra, ngày công của nhân viên. Đồng thời cũng theo dõi được số lần vi phạm của nhân viên. Chức năng chấm công còn cho phép nhân viên giải trình về việc đi trễ/ về sớm trong ngày 

  • Phiếu lương: giúp toàn bộ nhân viên xem được lương của mình minh bạch chính xác. 

  1. Văn bản: Người dùng dễ dàng xem tra cứu các văn bản của Công ty hay Tập đoàn đã ban hành. Văn bản được phân loại ràng, giúp nhân viên cập nhật nhanh thông tin. Văn bản giúp ban lãnh đạo dễ dàng quản lưu trữ các văn bản lập quy thuộc phạm vi Công ty & Tập đoàn. 

  1. Công Văn: Giúp bộ phận hành chính văn thư tiếp nhận các loại giấy tờ của Công ty gửi đi, cũng như tiếp nhận các loại thư từ gửi đến Công ty. Giúp bộ phận hành chính theo dõi tiến trình xử các văn thư đến văn thư đi. 

  1. Phòng họp: Cho phép đặt lịch phòng họp trong Công ty một cách tiện lợi, khoa học hiệu quả, tránh được sự trùng lặp giữa nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng trong các đơn vị, phòng ban khác nhau trực thuộc công ty. Chức năng Lịch phòng họp giúp người dùng theo dõi được lịch trực quan dễ dàng. 

  1. Văn phòng phẩm: Cung cấp danh sách văn phòng phẩm, hình ảnh, mức giá của từng vật dụng cụ thể. Giúp hệ thống đầu mối tổng hợp được số lượng, kiểm soát mức chi phí sử dụng cho đăng văn phòng phẩm của mỗi phòng ban tổng mức phí sử dụng vào mỗi tháng. 

  1. Điều xe: Cho phép tra cứu lịch công tác, trạng thái sẵn sàng của xe trong từng thời điểm khác nhau. Xe phân loại ràng, giúp cho nhân viên điều động xe phù hợp với từng chuyến công tác trong nội bộ của Công ty. 

  1. Đăng cơm: Giúp người dùng đặt cơm cho cả phòng ban, hoặc đối tác cộng tác viên công tác tại công ty. Thốngsố lượng phần ăn theo ngàytuầntháng. 

  1. Cẩm nang: giúp toàn bộ nhân viên xem được các hướng dẫn sử dụng tất cả chức năng trên. 

Làm sao để triển khai văn phòng điện tử DigiO cùng MSM? 

Giống như xây dựng một ngôi nhà, người lãnh đạo doanh nghiệp cần phối hợp với Ban tư vấn dự án của MSM để lên kế hoạch, chuẩn bịvật liệu” như sau: 

  • Chuẩn hóa hệ thống giấy tờ, báo cáo: Các doanh nghiệp muốn triển khai văn phòng điện tử DigiO cần chuẩn hóa các giấy tờ, báo cáo được sử dụng trong nội bộ công ty để nhân viên thể thực hiện theo. MSM sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp dựa trên kinh nghiệm triển khai cho các tập đoàn đa ngành - nhanh chóng, thuận lợi. 

  • Xác định phương thức triển khai văn phòng điện tử phù hợp: Mỗi doanh nghiệp cách hoạt động khác nhau với đặc trưng riêng về ngành nghề. MSM sẽvấn để xác định phương thức triển khai hình văn phòng điện tử phù hợpvới từng doanh nghiệp sao cho hiệu quả nhất. 

  • Lên kế hoạch, hướng dẫn: Đây một quá trình hai chiều. Doanh nghiệp cần bố trí người am hiểu về chuyên môn quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp, đồng thời chỉ đạo các bộ phận phối kết hợp nhịp nhàng với đơn vị triển khai hệ thống. MSM với vai trò đồng hành sẽ theo sát từng bước khi lên kế hoạch triển khai. 

  • Triển khai & Đánh giá, hỗ trợ: Ngay khi bắt đầu triển khai, MSM sẽ xác định thỏa thuận về quy trình nghiệp vụ. Sau khi ứng dụng thực tế sẽ cùng doanh nghiệp đánh giá lại kết quả thu được sau khi triển khai văn phòng điện tử. Từ đó đưa ra kết luận xem đã thích hợp để sử dụng lâu dài hay không ? cần cải tiến, thay đổi không? MSM xác định văn phòng điện tử cần luôn cập nhật những tính năng tốt nhất, ưu việt với doanh nghiệp sử dụng theo kịp với thời đại. 

Doanh nghiệp muốn sở hữu DigiO, hãy liên hệ ngay với MSM. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hết các khó khăn, vướng mắc khi triển khai giải pháp Văn phòng điện tử DigiO. Sau đó, Doanh nghiệp chỉ việc theo dõi công việc tận hưởng những tiện ích phần mềm đem lại. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

CÔNG TY CỔ PHẦN MYMIND (MSM)
Hotline: 1900633855
Thứ 2 - Thứ 6: 08h - 17h/ Thứ 7: 08h -12h
Email: info@msm.com.vn
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

 
 
 
 
 

Bài viết liên quan

Editor’s Choice Mid 2022: DigiO – Giải pháp số hóa quản trị doanh nghiệp nhanh và hiệu quả
Editor’s Choice Mid 2022: DigiO – Giải pháp số hóa quản trị doanh nghiệp nhanh và hiệu quả

Với khả năng tích hợp vượt trội và vận hành đơn giản, chi phí đầu tư hợp lý, thời gian triển khai nhanh, giải pháp Văn phòng điện tử DiGiO của Công ty Cổ Phần MyMind – MSM xứng đáng được Tạp chí Thế Giới Số bình chọn là Giải pháp số hóa quản trị doanh nghiệp nhanh và hiệu quả tại giải Editor’s Choice Mid 2022.

Dấu ấn MSM tại sự kiện Kỷ niệm 01 năm SBT go - live thành công nền tảng ERP
Dấu ấn MSM tại sự kiện Kỷ niệm 01 năm SBT go - live thành công nền tảng ERP

Hệ sinh thái SBT có thể được coi là một "dự án lớn" trong đó MSM, với vai trò là nhà cung cấp giải pháp ban đầu, đã giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống ERP của SBT

MSM ký kết hợp tác triển khai DIGIFARM hệ thống chuyển đổi số vận hành nông nghiệp
MSM ký kết hợp tác triển khai DIGIFARM hệ thống chuyển đổi số vận hành nông nghiệp

Ngày 19/9/2022, tại Văn phòng Tòa nhà Nova Evergreen đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác triển khai Ứng dụng Quản lý hoạt động nông nghiệp DigiFarm giữa MSM và Công ty Nova Evergreen.